nini
Profile details
2.8
11 reviews
6y 15d
Joined
2.8
11 reviews
6y 15d
Joined
Listings
@sketttlee doesn't have any listings yet
Follow @sketttlee to get updates when a listing is posted
Reviews
2.82

1

3

3


Nagoffer and then no response after pero naseen naman yung mode of payment. Nabasa ko din sa reviews na mukhang gawain niya na din talaga ‘to. Next time pagisipan muna mabuti bago magoffer, wag takaw-mata.

Nag offer then nung inaccept at nagsend ng payment details, umabot pa ng 4 days bago magreply. At kung hindi pa ako magmemessage, no update din. Sayang po oras. Next time i-make sure bago mag offer para hindi po kayo nakakasayang ng oras ng ibang tao, thanks.

Nag offer then nung inaccept at nagsend ng payment details, umabot pa ng 4 days bago magreply. At kung hindi pa ako magmemessage, no update din. Sayang po oras. Next time i-make sure bago mag offer para hindi po kayo nakakasayang ng oras ng ibang tao, thanks.

Nag offer then nung inaccept at nagsend ng payment details, umabot pa ng 4 days bago magreply. At kung hindi pa ako magmemessage, no update din. Sayang po oras. Next time i-make sure bago mag offer para hindi po kayo nakakasayang ng oras ng ibang tao, thanks.

Offered for 2 items, made me wait a few hours for payment, suddenly cancelled on the other item. To avoid indecisive buyers I clearly state on each listing na “dont dm if unsure”. I said may 50% cancellation fee which is 150 lang naman, you couldve asked nicely if i could waive the fee or negotiate but you did not. Ang rude naman na magsabi ng “oa sa fee” thn completely ghost. Unproffessional.

Offered for 2 items, made me wait a few hours for payment, suddenly cancelled on the other item. To avoid indecisive buyers I clearly state on each listing na “dont dm if unsure”. I said may 50% cancellation fee which is 150 lang naman, you couldve asked nicely if i could waive the fee or negotiate but you did not. Ang rude naman na magsabi ng “oa sa fee” thn completely ghost. Unproffessional.


Thank you for the fast transaction mam. God bless you more


Easygoing buyer

Fast and decisive

Amazing chat
Good buyer. Had a fast and smooth transaction! Thanks for purchasing. ‘Til next transaction! :)


Easygoing buyer

Fast and decisive
Good buyer to deal. Siya mismo magbook ng lalamove. Nice po
Followers
3
Following
2
Member for
6y 15d
Not Responsive
